Các Quốc gia không được bảo hiểm: các Quốc gia bị cấm vận theo nghị quyết của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và Vương Quốc Anh.
Vui lòng mua bảo hiểm trước chuyến đi tối thiểu 2 tiếng, trước khi Quý khách rời Việt Nam. Ngày đi là ngày rời khỏi Việt Nam và ngày về là ngày trở về Việt Nam.
MSIG ASSIST

Cần hỗ trợ? Hãy gọi cho chúng tôi!

  • Trong chuyến đi
      +66 2039 5728
    Hỗ trợ du lịch toàn cầu 24/7
  • Trước & Sau chuyến đi
      0888 176 198
    Thứ 2 đến thứ 6 (giờ hành chính)
    Không bao gồm các ngày lễ, Tết
Các câu hỏi thường gặp

Bạn hỏi, MSIG Việt Nam trả lời!

Làm thế nào để yêu cầu bồi thường Bảo hiểm du lịch?

Quý khách có thể tải Hướng dẫn thủ tục khiếu nại bổi thường Bảo hiểm du lịch tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0888 176 198 theo giờ hành chính để được giải đáp thắc mắc.

Quý khách vui lòng thu thập đầy đủ các chứng từ và thông tin theo Hướng dẫn thủ tục khiếu nại bồi thường của chúng tôi.

Tổng đài hỗ trợ du lịch toàn cầu 24/7 cung cấp những dịch vụ gì?

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ toàn cầu 24/7 của MSIG Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp, bao gồm: Cấp cứu y tế khẩn cấp, giới thiệu dịch vụ y tế và Bảo lãnh viện phí.

Quý khách có thể liên hệ Tổng đài để được tư vấn hướng dẫn thủ tục bồi thường khi ở nước ngoài để có thể thu thập đủ thông tin cần thiết cho việc bồi thường ở Việt Nam.

Tôi nên yêu cầu bồi thường sau bao lâu?

Mọi yêu cầu bồi thường phải được thông báo bằng văn bản hoặc gửi hồ sơ bản gốc tới văn phòng MSIG Việt Nam trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo hiểm.

Tôi cần làm gì khi trường hợp máy bay bị trễ chuyến do hỏng động cơ và hãng hàng không không thể cung cấp thư xác nhận?

Để hỗ trợ yêu cầu bồi thường, Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý của các hãng hàng không hoặc gặp nhân viên phụ trách vấn đề này tại sân bay ngay khi có thông tin về chuyến bay bị hoãn để yêu cầu xác nhận bằng văn bản. Các hãng bay sẽ luôn hỗ trợ hành khách để cung cấp thông tin này.